ThotNot.com Forum Trang chủ
Trang chủ diễn đàn Trang chủ diễn đàn > Cựu học sinh và học sinh Thốt Nốt > CỰU HỌC SINH TRƯỜNG THPT THỐT NỐT > K2003
  Chủ đề mới Chủ đề mới RSS Feed - Club Xe Máy  K2003 ! Nơi chia sẽ kinh nghiệm !
 Ban quản trị   Hỏi đáp Hỏi đáp  Tìm kiếm trong diễn đàn   Đăng ký Đăng ký  Đăng nhập Đăng nhập

Club Xe Máy K2003 ! Nơi chia sẽ kinh nghiệm !

 Trả lời Trả lời Trang  <1234>
Tác giả
Nội dung
  Chủ đề Tìm kiếm Chủ đề Tìm kiếm  Lựa chọn cho chủ đề Lựa chọn cho chủ đề
trietnguyen View Drop Down
Điều hành viên
Điều hành viên
ảnh đại diện
Điều hành: K2002


Tham gia: 25/10/2006
Đang ở: Vietnam
Trạng thái: Offline
Point: 681
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn trietnguyen Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 08/03/2011 lúc 19:58
ôi e mê Mio Classico




Hỏi rằng người ở quê đâu,
Thưa rằng tui ở rất lâu quê nhà
===========================
Bình chọn: Bạn đi từ Thốt Nốt đến HCM bằng cách nào

Lên trên
sangtttq View Drop Down
Thành viên cấp 2
Thành viên cấp 2
ảnh đại diện

Tham gia: 02/07/2008
Đang ở: Cần Thơ
Trạng thái: Offline
Point: 100
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn sangtttq Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 04/05/2011 lúc 17:31
Chọn xe tay gay dưới 30 triệu
Chọn xe tay gay dưới 30 triệu

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu Tongue



Nói đến xe tay ga, đa số chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc xe cao cấp, đắt tiền. Tuy nhiên trên thực tế, chỉ với 30 triệu đồng là bạn đã có đến hàng chục lựa chọn khác nhau.

Suzuki Hayate (Giá niêm yết: 24,99 – 25,2 triệu)

Hayate chính là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Suzuki ở thời điểm hiện tại. Hayate sử dụng động cơ 124,1cc, có dung tích bình xăng 4,7 lít. Theo những gì mà nhà sản xuất công bố, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu đạt 2,15 lít/100 km. Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc xe tay ga trên dưới 125 phân khối. Giá bán trên thị trường của Hayate không chênh lệch nhiều so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Suzuki SkyDrive (Giá niêm yết: 24,5 triệu)

SkyDrive sử dụng chung động cơ với Hayate, ngoại trừ dung tích bình xăng nhỏ hơn ở mức 3,9 lít. Về kích thước, SkyDrive cũng nhỏ nhắn hơn chút ít. Giống như Hayate, SkyDrive được đánh giá là có khả năng vận hành khá “bốc” do sử dụng động cơ 124,1cc. Cả hai mẫu xe này còn được đánh giá cao về khả năng chạy đường dài.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Honda Click (Giá niêm yết: 25,99 - 26,49 triệu)

Mặc dù giá niêm yết của nhà sản xuất chỉ ở mức 25, 26 triệu đồng nhưng giá bán thực tế của Click tại các đại lý Honda hiếm khi xuống dưới 30 triệu. Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe này được bán với giá từ 30 đến gần 32 triệu. Không chỉ có kích thước nhỏ hơn so với những chiếc xe của Suzuki, Click cũng được trang bị một khối động cơ nhỏ hơn, đó là khối 108cc. Click tiêu thụ trung bình 2,2 lít xăng/100 km.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Honda RSX FI AT (Giá niêm yết: 26,59 – 27,59 triệu)

Đây là một mẫu xe hiếm hoi của Honda chưa từng bị các đại lý bán lẻ “làm giá”. Nguyên nhân có lẽ là do mẫu xe này có sức bán tương đối chậm. RSX FI AT có thiết kế giống như một chiếc xe số, nhưng lại sử dụng bộ hộp số tự động CV Matic và vận hành như một chiếc xe tay ga. Do được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên RSX FI AT có mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng, khoảng 1,7 lít/100 km.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Yamaha Nouvo 115 (Giá niêm yết: 25,5 triệu)

So với người anh Nouvo LX 135 thì Nouvo 115 không thể nào sánh bằng, tuy nhiên Nouvo 115 lại có giá rẻ hơn trên dưới 10 triệu, ở mức 25,5 triệu. Sử dụng động cơ 115cc, mẫu xe này được đánh giá là có khả năng vận hành tương đối mạnh mẽ, tuy nhiên lại có nhược điểm là khá ăn xăng với mức tiêu hao xấp xỉ 3 lít/100 km.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Yamaha Luvias (Giá niêm yết: 26,4 triệu)

Luvias cùng với Cuxi được Yamaha ra mắt từ tháng 8 năm 2010. Do có sức bán không thực sự tốt nên kể từ đó đến nay mẫu xe này có giá bán hầu như không thay đổi so với niêm yết của nhà sản xuất. Luvias dù có kích thước khá nhỏ nhưng lại được trang bị một khối động cơ đến 125cc. Nhờ đó xe vận hành tương đối “bốc”. Một trong những nhược điểm của mẫu xe này là mức tiêu hao nhiên liệu khá cao, khoảng 3,2 lít/100 km.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Yamaha Mio (Giá niêm yết: 22 – 22,5 triệu)

Mio có hai phiên bản khác nhau là Ultimo và Classico. Cả hai đều sử dụng động cơ 115cc (giống như Nouvo 115) và có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2,7 đến 3 lít/100 km. Do có kích thước nhỏ và kiểu dáng khá thấp nên Mio phù hợp với cả các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Yamaha Lexam (Giá niêm yết: 25 – 26,5 triệu)

Yamaha Lexam là đối thủ trực tiếp của Honda RSX FI AT. Trên thực tế, cả hai mẫu xe này đều có thể được coi là những thất bại về mặt thị trường. Lexam cũng được trang bị một bộ hộp số tự động như RSX FI AT nhưng lại không được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử. Hơn nữa, do sử dụng động cơ cỡ lớn hơn, 115cc, nên Lexam tiêu tốn xăng hơn RSX FI AT. Bù lại, chiếc xe của Yamaha có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

SYM Attila Victoria (Giá niêm yết: 23 – 26 triệu)

Trước khi Honda và Yamaha tung ra các mẫu xe tay ga của mình thì SYM Attila từng thống trị thị trường xe tay ga khắp cả nước. Giờ đây, thị phần của mẫu xe này đã giảm đi nhanh chóng. Mặc dù vậy, Attila vẫn có được chỗ đứng nhất định nhờ vào các mức giá tương đối bình dân của mình. Attila Victoria mới sử dụng động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 3 lít/100 km.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

SYM Attila Elizabeth không phun xăng điện tử (Giá niêm yết: 29 -31 triệu)

Các phiên bản không phun xăng điện tử của Attila Elizabeth sử dụng chung động cơ với Attila Victoria. Thế mạnh của dòng xe này là thiết kế khá mềm mại, đặc biệt phù hợp với phái nữ.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

SYM Joyride (Giá niêm yết: 30 triệu)

Joyride có thiết kế mang phong cách tương tự như những chiếc Airblade, Click và Luvias. Xe sử dụng động cơ 110cc thêm vào đó lại được trang bị công nghệ phun xăng điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với người anh em Attila, ở mức 2,3 lít/100 km. Đây chính là mẫu xe tay ga có phun xăng điện tử rẻ nhất hiện nay.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

SYM Enjoy 125 (Giá niêm yết: 15,9 triệu)

SYM Enjoy có lẽ là mẫu xe tay ga rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Có mức giá chưa đến 16 triệu đồng, Enjoy được trang bị khối động cơ 125cc giống như của Attila. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này là gần 3 lít/100 km. Xe có kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ, phù hợp với các bạn nữ có vóc dáng nhỏ bé.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

Kymco Candy 50 (Giá niêm yết: 17,5 triệu)

Kymco cũng là một liên doanh xe máy đến Đài Loan. Trong khi danh hiệu xe ga rẻ nhất thị trường thuộc về SYM Enjoy thì danh hiệu xe ga có động cơ nhỏ nhất lại thuộc về Kymco Candy 50. Mẫu xe này chỉ sử dụng một khối động cơ có dung tích 49,5cc và tiêu thụ khoảng 1,5 lít xăng/100 km. Ngoài phiên bản 50cc, Candy còn có một phiên bản 110cc với giá bán trên dưới 20 triệu đồng.

Chọn xe tay gay dưới 30 triệu, Ô tô - Xe máy, Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Ảnh minh họa

TAGS: Chon xe tay ga duoi 30 trieu, xe tay ga, xe tay ga duoi 30 trieu, xe may, o to, Suzuki Hayate

Cập nhật nhanh nhất tin tức thị trường Ô TÔ XE MÁY trong nước và thế giới, chỉ có tại 24h.com.vn

Theo Dương Vũ (VnM)
*Chuyên Bán Laptop SamSung-Dell-Tosiba*

*Trời tan cơn mưa mây sẽ lại bay,Trời tan cơn mưa anh sẽ quay về*


Lên trên
thinhngct View Drop Down
Thành viên cấp 1
Thành viên cấp 1
ảnh đại diện

Tham gia: 10/02/2009
Đang ở: Thốt Nốt chứđâu
Trạng thái: Offline
Point: 59
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn thinhngct Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 04/05/2011 lúc 21:52
nhìn tới nhìn lui thấy PCX của Hon Đà là phê nhất thôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Lên trên
prettyboy View Drop Down
Điều hành viên
Điều hành viên
ảnh đại diện
Điều hành: E-Books & Cù lao Tân Lộc


Tham gia: 29/12/2006
Đang ở: C:\WINDOWS\SYSTEM
Trạng thái: Offline
Point: 1059
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn prettyboy Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 05/05/2011 lúc 08:17
Em xin chào các anh chị! Em đang có dự định mua một xe máy để phục vụ cho công việc, em đang làm việc ở SG và công việc buột phải di chuyển nhiều và trong khu vực thành phố là chủ yếu, lâu lâu khoảng 1-2 tháng thì về quê, quê em ở Tân Lộc á.
Em đang phân vân giữa mua xe tay ga và xe số, em thì thấy kết con Suzuki Hayate mà nhiều ngừoi nói là xe này hao xăng lắm, và hàng Suzuki mau xuống lắm, nhà em đã có chiêc Xbike của Suzuki đã mua hơn một năm mà giờ xuống máy quá, bình thì hư, cổ xe thì lọng cọng, và máy xuống dữ lắm, ba em ở nhà chạy kỉ lắm, và đi gần không thôi, lâu lâu đi du lịch Hà Tiên, Núi Cấm ... thôi hà, ba chê xe của hãng Suzuki. Em thì mê con Hayate, thấy nó hợp túi tiền và cũng đẹp.
Nhờ các anh tư vấn giúp em, và có cách nào thuyết phục ba em.hihi thanks
Lên trên
thinhngct View Drop Down
Thành viên cấp 1
Thành viên cấp 1
ảnh đại diện

Tham gia: 10/02/2009
Đang ở: Thốt Nốt chứđâu
Trạng thái: Offline
Point: 59
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn thinhngct Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 05/05/2011 lúc 11:17
ăn chắc mặc bền và tiết kiệm thì nên xài xe số..........
tay ga thì hao xăng là cái trước tiên, các phụ tùng cũng khá chát, chạy khoảng 20K km là mình thấy ngán ngẩm tiền rồi! đợt vừa rồi mình mới làm chiếc Yamaha 135 sơ sơ tốn cũng khoảng 700K ngoài xe chạy 30k km. Mà Service của Yamahah thua xa Service của Honda...chấm điểm cho Honda 10 điểm đc, Yamaha chừng 6 điểm là cùng!
Lên trên
sanglaptop View Drop Down
Thành viên mới
Thành viên mới


Tham gia: 16/06/2011
Trạng thái: Offline
Point: 9
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn sanglaptop Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 16/06/2011 lúc 07:57




Lên trên
sanglaptop View Drop Down
Thành viên mới
Thành viên mới


Tham gia: 16/06/2011
Trạng thái: Offline
Point: 9
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn sanglaptop Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 16/06/2011 lúc 07:59

Honda Air Blade FI 2011 mới: Lại tiếp tục “móc túi” người tiêu dùng liệu có nên mua?

Trong khi Chính phủ và rất nhiều DN có tâm đang nỗ lực tìm cách để hạn chế tăng giá các mặt hàng tiêu dùng thì mẫu xe Air Blade mới của Honda lại bị đẩy giá lên cả chục triệu đồng mỗi chiếc. 

Góp bão thành... cuồng phong 
Ngày 12-4, Honda Việt Nam chính thức tung ra thị trường sản phẩm Air Blade mẫu mới 2011. Cách đây gần một tháng trên mạng internet đã lan truyền thông tin về mẫu xe này. Theo một nguồn tin, ngoài sự thay đổi về mẫu mã, điểm cạnh tranh của Air Blade 2001 nằm ở động cơ 125 phân khối, tương đương với mẫu xe đang được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của nhiều người, Air Blade 2011 chỉ có động cơ 110 phân khối. Điều đó có nghĩa, về phần máy móc nơi được coi là “linh hồn” của chiếc xe không có sự thay đổi nào so với mẫu xe Air Blade Fi đã xuất hiện vào tháng 6-2009. Với một số thay đổi về mẫu mã, Air Blade 2011 được Honda Việt Nam đề xuất bán 35,99 triệu đồng cho các màu đỏ, đen, trắng và 36,99 triệu đồng cho hai màu thể thao đen - đỏ và trắng - đỏ. 
Khi Air Blade 2011 xuất hiện, rất đông người tiêu dùng đã phỏng đoán mẫu xe này lại thêm một lần tạo cơ hội cho ông chủ các HEAD, các cơ sở kinh doanh xe máy “làm thịt” người tiêu dùng. Quả nhiên, sau khi “ra đời”, giá xe Air Blade “lớn” nhanh như thổi, chỉ sau một ngày xuất hiện, giá của nó đã đội lên cả chục triệu đồng/chiếc. Theo khảo sát của PV vào ngày 16-4, tại một số điểm bán mẫu xe này tại Hà Nội, dường như có một thỏa thuận ngầm nào đó, tất cả các cửa hàng đều “hét” một giá thống nhất từ 46 triệu đồng – 48 triệu đồng/chiếc, tùy màu sắc. Một nhân viên cửa hàng xe máy Kường Ngân 2 ở 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN lý giải về việc bán xe giá “trên trời” là “xe mới ra mắt nên giá tăng là chuyện bình thường”. Nhân viên này cũng cho biết, không loại trừ khả năng giá Air Blade 2011 còn tăng nữa. Tại HEAD Honda số 1, Trần Phú, Hà Đông, giá Air Blade các màu đỏ, đen, trắng được chào bán với giá 45,9 triệu đồng/chiếc, riêng mẫu thể thao màu đỏ - trắng là 47,9 triệu đồng/chiếc. Khi hỏi sẽ ghi giá bán là bao nhiêu trên hóa đơn đỏ, cô bán hàng nói: “Sẽ ghi thấp hơn khoảng 10 triệu đồng so với giá bán ra”. PV phân trần: “Nhưng tôi mua cho Cty nên việc ghi hóa đơn thấp bán giá cao sẽ rất khó giải thích với giám đốc”. Cô nhân viên trả lời: “Mua hay không là quyền của khách hàng”(?!) . 
Air Blade mẫu mới chất lượng có tương xứng với sự tăng giá? Bất ngờ hơn là chuyện “trở mình” của những chiếc Air Blade mẫu cũ. Theo lẽ thông thường, khi mẫu mới ra mắt thì mẫu cũ sẽ giảm giá hoặc không tăng giá nhưng với Air Blade lại là chuyện ngược lại. Cũng tại HEAD số 1B Trần Phú, những chiếc Air Blade FI mẫu cũ được bán với giá “khủng” 48 triệu đồng/chiếc, tăng khoảng 5 triệu đồng/chiếc so với cách đây khoảng chục ngày. Bàn về chuyện này, anh Dũng, nhà ở Thạch Thất, Hà Nội, một người đang định mua sản phẩm này ngán ngẩm: “Việc Air Blade mẫu cũ tăng cao hơn giá đề xuất đến gần 20 triệu đồng là hành vi dã man của những cửa hàng bán loại xe này. Có lẽ vì sắp hết mẫu cũ nên họ bán thật cao để kỷ niệm 4 năm “loạn giá”, trốn thuế, móc túi người tiêu dùng của mẫu xe tai tiếng Air Blade. Họ đang góp bão để thành “cuồng phong” đánh gục người tiêu dùng Việt Nam trong thời kỳ đắt đỏ”. Đừng để tâm lý “bầy cừu” chi phối Việc giá xe Air Blade làm mưa, làm gió trên thị trường gần 4 năm qua trước hết do lỗi của các HEAD, các cửa hàng bán loại xe này. Sau đó lỗi thuộc về các cơ quan chức năng như Quản lý thị trường, Thuế Nhà nước... Cuối cùng là lỗi của người tiêu dùng. Ba yếu tố trên đã giúp những kẻ cơ hội, lợi dụng việc bán xe Air Blade thu lợi bất chính hàng nghìn tỷ đồng trong suốt những năm qua. Loại trừ hai yếu tố đầu, việc người tiêu dùng “say” thương hiệu Honda và mua bán theo tâm lý “bầy cừu” đã làm hại chính mình: Bị “móc túi” bất hợp pháp cả chục triệu đồng mỗi xe. Anh Lê Công Cường, nhà ở phố Bạch Mai tâm sự: “Nếu người tiêu dùng không đổ xô vào mua xe Honda, lựa chọn sản phẩm khác thì đã không xảy ra chuyện bị “móc túi”. Thật khó hiểu khi các HEAD trốn thuế “hai năm rõ mười” mà cơ quan chức năng cứ làm ngơ. Cả Cty Honda Việt Nam nữa, sao họ không có động thái nào bảo vệ người tiêu dùng nhỉ? Đi mua xe mới thấy chuyện “Tôi yêu Việt Nam” của Cty này thật nực cười. Trước đây, đại diện của Cty Honda Việt Nam từng giải thích việc các HEAD, các cửa hàng bán xe máy Air Blade cao hơn giá đề xuất là để bù vào việc một số sản phẩm khác phải bán dưới giá đề xuất. Tại thị trường xe máy Honda vào thời điểm này, không có bất cứ sản phẩm nào của Honda Việt Nam bán dưới giá đề xuất, kể cả những mẫu xe bán chậm như PCX, SH và Wave RSX FI AT. Chắc chắn câu trả lời từ phía Honda sẽ là: Honda Việt Nam không thể can thiệp vào việc các HEAD bán xe giá bao nhiêu vì như thế sẽ vi phạm Luật Cạnh tranh của Việt Nam. Điều này đúng nhưng nếu như Honda Việt Nam thay đổi cách bán đứt sản phẩm cho các HEAD bằng cánh chọn các HEAD làm đại lý phân phối, bán theo giá chỉ đạo để hưởng phần trăm trên mỗi xe bán ra thì chắc chắn các HEAD sẽ “hết cửa”. Để tự bảo vệ “túi tiền” của mình, người tiêu dùng hãy đồng loạt tẩy chay những mẫu xe Honda bán cao hơn hóa đơn thuế. Nếu làm được điều đó, giá xe Honda sẽ buộc phải... hạ nhiệt.

Những cải tiến cho Honda AirBlade FI 2011 lần này có những cái được - cái không :
  1. Hệ thống đèn xi-nhan không đẹp bằng mẫu cũ.
  2. Đèn soi biển số được bố trí távcchh rời không đẹp bằng mẫu cũ.
  3. Ngăn chứa đồ trước ăn theo Yamaha.
  4. Đèn trong hộc để đồ dưới yên ăn theo SYM.
  5. Tính năng xác định vị trí xe ăn theo SYM.
  6. Thích : Gương chiếu hậu kiểu mới; Hộc để đồ kế nắp xăng; Ốp ống xã;

Những cải tiến khác đối với mình thì bình thường, có cũng được, không có cũng chẳng sao.


Air Blade VN 2011 một chiếc xe lai tùm lum

SIÊU PHẨM NHÁY TÙM LUM CỦA HONDA GIÁ CẮT CỔ LUÔN :)




Sửa bởi sanglaptop - 16/06/2011 lúc 08:02
Lên trên
sanglaptop View Drop Down
Thành viên mới
Thành viên mới


Tham gia: 16/06/2011
Trạng thái: Offline
Point: 9
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn sanglaptop Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 02/07/2011 lúc 23:02
Lên trên
sanglaptop View Drop Down
Thành viên mới
Thành viên mới


Tham gia: 16/06/2011
Trạng thái: Offline
Point: 9
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn sanglaptop Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 21/07/2011 lúc 18:14

Xe ga Honda Vision 2011 có giá hơn 2.000 USD

Xe ga Honda Vision 2011 có giá hơn 2.000 USD

Thứ năm, 7/7/2011, 15:43(GMT+7) Phạm Tuyết

Bắt đầu có mặt trên thị trường Anh vào tháng 8 năm nay, Honda Vision 2011 được bán với giá 1.800 bảng (tương đương 2.880 USD).

Hai tháng trước đây, hãng Honda đã bổ sung cho dòng scooter 2011 của mình mẫu xe Vision 110. Đến nay, hãng Honda mới chính thức công bố giá bán của Vision 110 tại thị trường Anh. Cụ thể, khi đổ bộ xứ sở sương mù vào tháng 8 tới, Honda Vision 2011 sẽ được bán với giá 1.800 bảng (tương đương 2.880 USD).
 

Là mẫu xe thay thế cho Lead 110, Honda Vision 2011 được chia thành 5 phiên bản màu, bao gồm đen, xám, trắng, đỏ và xanh dương. Năng lượng của Honda Vision 2011 bắt nguồn từ khối động cơ 4 kỳ, dung tích 110cc, tích hợp công nghệ phun nhiên liệu PGM-FI và khởi động điện. Theo hãng Honda, Vision 2011 chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 1,99 lít/100 km.

Nặng 102 kg, Honda Vision 2011 được trang bị bình nhiên liệu 5,5 lít. Là mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3, Honda Vision 2011 sở hữu một số điểm nhấn về kỹ thuật như phuộc ống lồng, giảm xóc thủy lực và hệ thống phanh kết hợp CBS.

 
Chưa hết, hãng Honda còn cung cấp cho Vision 2011 yên liền mảnh cao 760 mm, cốp chứa đồ rộng rãi, hệ thống báo động, khóa U-lock và kính chắn gió.

"Đây là mẫu scooter có khả năng thích ứng cao, kết hợp hoàn hảo giữa động cơ vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu và cốp chứa đồ rộng rãi. Không chỉ mang đến sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách, Honda Vision 2011 còn sở hữu giá bán cạnh tranh", đại diện Honda ca ngợi Vision 2011.

Theo Autoevolution


Lên trên
sanglaptop View Drop Down
Thành viên mới
Thành viên mới


Tham gia: 16/06/2011
Trạng thái: Offline
Point: 9
Quản lý bài Quản lý bài   Cám ơn (0) Cám ơn(0)   Trích dẫn sanglaptop Trích dẫn  Trả lờiTrả lời Direct Link To This Post đã gửi: 16/09/2011 lúc 10:36

Giới thiệu New Joyride.mp4




Thông tin SYM Joyride EFI

 

Joyride là chiếc xe hội tụ đủ 3 tiêu chí nổi bật làm hài lòng giới trẻ sành điệu : Kiểu dáng thể thao – Tiết kiệm nhiên liệu và Đa tiện dụng.


< width="490" height="404" ="http://www.youtube.com/v/4jSqp0haYss" ="application/x-shockwave-flash" style="outline-style: none; outline-width: initial; outline-color: initial; display: block; margin-left: auto; margin-right: auto; ">

 

Kiểu dáng thể thao


Zing Deal - SYM

 

Sở hữu kiểu dáng thể thao, năng động và khoẻ khoắn, Joyride thu hút mọi ánh nhìn khi lướt qua trên phố. Đèn pha đôi lớn, nổi bật trên nền mặt nạ được cách điệu, tạo dáng vẻ dũng mãnh. Đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn cho việc lái xe vào ban đêm.

 

Zing Deal - SYM

 

Đèn LED định vị với màu xanh quen thuộc của dòng xe tay ga SYM được thiết kế chìm hai bên tay lái, tạo vẽ mỹ quan và nét huyền bí cho Joyride. Đuôi xe và hệ thống đèn sau tạo dáng đầy đặn nhưng vẫn giữ đường nét góc cạnh, thân xe với đường nét thể thao mạnh mẽ, làm cho Joyride có một vẽ đẹp nhất thể, thể hiện cá tính của chủ nhân. Đèn xe được trang trí bằng hệ thống bóng đèn LED, tạo ánh sáng phản xạ đa tầng, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẫm mỹ cho xe.

 

Zing Deal - SYM

 

Phuộc nhún sau thiết kế dạng đôi dạng bọc kín chống bụi bẩn. Kiểu phuộc đôi dạng hở tăng vẻ phong trần và nam tính, sẽ tăng giảm xóc tối đa, xe sẽ vận hành êm ái hơn, dù đường sá gồ ghề. Đĩa thắng trước lớn, với càng kẹp thắng 2 xi lanh, lực thắng sẽ mạnh và chính xác hơn, an toàn hơn cho người lái xe.

 

Joyride thiết kế gầm xe cao hơn, từ mặt đường đến gầm xe là 125mm, cao hơn so với các xe cùng loại, giúp người lái xe thoải mái và an toàn hơn trên những đoạn đường xấu.

 

Zing Deal - SYM

 

Tiết kiệm nhiên liệu

 

Joyride với thiết kế động cơ 110 phân khối, phun xăng điện tử tân tiến EFI. Do vậy, có thể kiểm soát được lượng nhiên liệu cung cấp mốt cách lý tưởng hơn so với hệ thống chế hòa khí thông thường. Nhờ ưu thế này mà động cơ khởi động tốt hơn, nâng cao mã lực hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn. So với xe cùng loại Joyride tiết kiệm hơn 5% lượng xăng tiêu thụ. Đạt 44,3Km/L.

 

Zing Deal - SYM

 

Đa tiện dụng

 

Joyride là chiếc xe máy được ứng dụng nhiều thành tựu kỹ thuật hiện đại trong thiết kế, chế tạo, sản xuất, nhằm tạo thêm sự tiện dụng, tính thẫm mỹ, độ bền và an toàn cao hơn cho người sử dụng. Joyride đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xu hướng sử dụng xe tay ga đang phát triển tại Việt Nam.

 

Zing Deal - SYM

 

Zing Deal - SYM

 

Nút mở yên (Seat Open) đặt ở vị trí thuận tiện, nhấn nút Seat Open là yên tự mở. Không phải loay hoay rút chìa ra khỏi ổ khóa. Khi yên được mở, bên trong sẽ có bóng đèn tự phát sáng, thuận tiện cho việc cất giữ tư trang lúc ban đêm.

 

Zing Deal - SYM

 

Nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước, đây là một tính năng chống trộm hiệu quả, rất được người sử dụng Việt Nam yêu thích. Khi đổ xăng chỉ cần vặn chìa khóa sang phải nắp bảo vệ sẽ tự bung ra, tiện lợi trong việc đổ xăng.

 

Zing Deal - SYM

 

Baga giữa thiết kế gọn, đẹp, linh hoạt, nó vừa bảo vệ các vật dụng cá nhân dưới cốp xe, lại vừa thêm chức năng kẹp các vật dụng linh tinh khác. Khi muốn lấy đồ dưới cốp xe, chỉ cần gạt chốt và lật baga sang phải. Thật là "Nhất cữ lưỡng tiện".

 

Zing Deal - SYM

 

Yên xe Joyride dài hơn 80mm giúp cho việc chở thêm người thuận tiện và thoải mái hơn. Khoang chứa đồ dưới yên xe siêu lớn là một tính năng vượt trội của Joyride, có thể chứa được: một cặp vợt cầu lông hay tenis, hai mũ bảo hiểm và cả laptop. Một phong cách rất phù hợp với giới trẻ năng động. Cốp đựng đồ phía trước của Joyride cũng lớn hơn, đựng được 2 chai nước và các vật dụng cá nhân khác.

 

Zing Deal - SYM

 

Với mức giá vừa phải, phù hợp với đại đa số bạn trẻ, kiểu dáng thể thao thời trang sành điệu, nhiều ưu điểm tinh tế khó chê, SYM Joyride EFI xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

 

Trị giá

31,000,000đ 

09-2011





Sửa bởi sanglaptop - 16/09/2011 lúc 10:41
Lên trên
 Trả lời Trả lời Trang  <1234>
  Chia sẻ   

Đến diễn đàn Tôi có thể làm gì? View Drop Down

Web ThotNot
Web ThotNot.com Forum
Copyright © 2002-2018, ThotNot.com Forum - Diễn đàn đồng hương Thốt Nốt
Phát triển bởi tất cả các thành viên ThotNot.com, ThotNot.net
Địa chỉ liên hệ: adminthotnot.net